[ IzeRADAH ] : นั่งชิลที่ “Kloud37” บนตึกที่สูงที่สุดในภาคอีสาน [ Review ]

เฮลโหล่ววววว … วันนี้เรามาขอนแก่นทั้งทีก็ไม่ควรพลาด สถานที่ที่เป็น “ที่สุด” ของที่นี่กันนะคะ … ว่าแต่จะเป็นที่สุดในเรื่องอะไรนั้น ก็ไปดูกันเลยสิยูวววววว


ทาด๊าาาาาาาา … ที่ว่า “ที่สุด” นั่นก็คือเรามาอยู่ที่คอนโดที่ “สูงที่สุด” ในขอนแก่นที่มีชื่อว่า The Houze ซึ่งเป็นคอนโดที่สูงที่สุดในภาคอีสานอีกด้วยนะสิ (มันพีคตรงนี้) และวันนี้เราจะขึ้นไปนั่งชิลรับลมที่ชั้นที่ 37 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของคอนโดแห่งนี้นั่นเอง … ว่าแล้วก็ไปเลย รอไม่ไหวแล้วววววว!

The Houze Condominium ตั้งอยู่ที่ 123 ซ.ศุภธีระ ถ.ศรีจันทร์ ในเมืองขอนแก่น … ก่อนที่เราจะขึ้นไปได้ก็ต้องแลกบัตรกันก่อนนะคะ เพราะที่ The Houze ระบบทุกอย่างต้องใช้บัตรสแกนนะยูว (ไม่มีบัตรเราขึ้นไม่ได้นะคะ เคารพกฎด้วย จุ๊บ!)

KLOUD37  เปิดให้บิการตั้งเเต่ 17:00 – 23:00 น. เป็นบาร์ที่อยู่บนชั้นที่ 37 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดแห่งนี้ ซึ่งร้านจะเป็นสไตล์ Lounge ดนตรีที่เปิดก็จะเป็นแบบ Lounge และ House ซึ่งเปิดคลอๆ ให้เราได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศวิวที่ไกลสุดลูกหูลูกตาของขอนแก่นได้เต็มอรรถรสนั่นเอง

ที่ KLOUD37 จะมีทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และโนแอลกอฮอร์ไว้บริการเราด้วย รวมไปถึงอาหารว่างประเภทเสิร์ฟเย็นอย่าง แซลมอนรมควันหรือพาร์ม่าแฮมก็มีน๊าาาาาา … ไม่พูดพร่ำทำเพลง จัดสิคะ! รออะไรอยู่ปาร์ตี้เริ่ม! Cheers!!

วิวจากมุมบน จะเห็น Central Plaza Khon Kaen ซึ่งถือว่าเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดด้วย … นอกจากนี้ยังมองเห็นวิวขอนแก่นไปจนถึงบึงหนองโคตรกันเลยทีเดียว วู้ววววววว!!! สูงจริง!!!

และนี่ก็เป็นมุมเดียวกันในยามกลางคืนนะฮ๊าฟฟฟฟฟ (ด้านล่างของมุมซ้าย คือ ศาลหลักเมืองขอนแก่นนะ)


(อีกมุม) นี่ตึกอะไรเอ่ย? ติ๊กต่อกๆๆๆๆๆ … เราเฉลยเลยละกันนะ ตึกที่เห็นอยู่นี้ก็คือ โรงแรม Pullman ไง (มีใครทายถูกบ้าง)

จากมุมนี้เราเราจะมองเห็นพระธาตุหนองแวงและบึงแก่นนครอยู่ไกลๆด้วย … วิวคือดีมากกกกก

ใครที่อยู่หรือกำลังจะไปขอนแก่นแล้วไม่มีแพลนจะไปนั่งชิลที่ไหน ห้ามพลาด KLOUD37 กันนะยูวววว … จิบเครื่องดื่มชิลๆดูวิวขอนแก่นไปด้วย พีคไปอี้กกกกกกกกก ปลื้ม! 😊


IzeRADAH 💚 อำเพ้ออำเภอ


 

ใส่ความเห็น