[ IzeRADAH ] : ไปดูอาทิตย์ตกเพลินๆ เดินชิลที่ “อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ” นครนายก [ Travel ]

ว่างนิดว่างหน่อยเป็นไม่ได้นะเราเนี่ย … ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงชอบออกไปดูพระอาทิตย์ตกดิน

วันนี้ก็เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือขับรถมาชิลที่นครนายกนั่นเอง … ถ้าพร้อมแล้วเราก็ไปกันเลยดีกว่าเนอะ 😊

ทาด๊าาาาา … เปิดวาร์ปมาอีกแล้วเรา! วันนี้เรามาอยู่ที่ อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ กันนะ ซึ่งอ่างเก็บน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ที่บริเวณตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก (มีป้ายบอกตลอดทาง ไม่งั้นก็ใช้ google map เลยจ้า รับรองไม่มีหลงแน่นอน

อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ เป็นอ่างเก็บน้ำขนาดเล็กที่มีวิวที่สวยทีเดียวเลยหล่ะ  อีกอย่างหนึ่งเจ้าหน้าที่บอกเราว่าที่นี่จะมีน้ำตลอดทั้งปีเลยนะ

ขับรถเข้ามาในอ่างเก็บน้ำก็เจอป้ายนี้ ซึ่งเราเห็นด้วยที่สุดเลย เพราะไปหลายๆที่มาคือแบบ “ขยะ” เยอะมาก นักท่องเที่ยวไม่มีจิตสำนึกกันเลยสมัยนี้ … เพราะฉะนั้นพวกเราอย่าเป็นคนประเภทที่มักง่ายกันนะยูววววว เกทนะ!!!

ขับรถเข้ามาเรื่อยๆเห็นต้นไม้ 2 ต้นนี้มันเคียงคู่กัน ขอซะหน่อยอิจฉาต้นไม้ ถ่ายรูปเป็น กขค ซะเลย … แชะ!

รอบอ่างเก็บน้ำจะเป็นถนนลาดยาง ซึ่งขับรถขึ้นไปดูพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้แบบสบายๆเลยล่ะ … แต่ระวังนิดนึงนะ ทางมันแคบค่ะ เวลาสวนกันมีน้ำใจให้กันด้วยนะทุกคน

จอดรถปุ๊ป เจอเจ้าที่ปั๊ป ไม่ใช่ใครที่ไหน หมาเจ้าถิ่นนั่นเอง … ลืมตาหน่อยสิไอ้หมา เมื่อคืนแกไม่ได้นอนหราาาาาาา?
มาถึงนางก็วุ่นวายจะถ่ายกับหมา ถามหมามันมั๊ยอยากถ่ายกับชะนีหรือเปล่า ฮ่าาาาา … ลืมบอกไปวันนี้มีชะนีนางเดิมเพิ่มเติมคือบังคับหมา “อี-กริบ” ไงไม่ใช่ใครอื่น 😂

บนอ่างเก็บน้ำจะมองเห็นวิวภูเขาด้วยนะยูว สวยดี อากาศเย็นสบาย ลมพัดจนหัวฟูเลยหล่ะ

บอกแล้วว่าลมเย็นสบาย … อี-กริบ ถึงกับเคลิ้มเลยนะ

เนื่องจากที่นี่จะมีน้ำตลอดทั้งปี ในบางฤดูจึงเป็นศูนย์กีฬาทางน้ำของจังหวัดนครนายกด้วยนะ

วิวสวยจัง แชะให้เจ้หน่อยสิหนู!

มาด้วยกันผลัดกันถ่าย … แชะๆ

ถ่ายรูปวนไป

เมื่อพูดถึงผมสวยๆอย่างพวกเรานั้นนนนนน … เหอๆ


อดใจไม่ไหววิวมันสวย … แชะภาพวนไป แชะๆๆ


นั่งแชะภาพแป๊ปเดียว ก็ถึงเวลาที่เรารอเเล้ว …


“พระอาทิตย์ตกดิน” ช่วงเวลาที่สวยที่สุดของวันที่เราชอบ … สวยมั๊ย! ถามใจดู 😊

นครนายก” เป็นอีกจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพมากๆ ซึ่งเราชอบขับรถมาเที่ยวบ่อยๆ เพราะบรรยากาศข้างทางไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรือต้นไม้สองข้างทาง มันทำให้เรารู้สึกชอบที่จะขับรถมาเส้นนี้มากๆ


ไว้ครั้งหน้าจะมารวบรวมที่เที่ยวพีคๆของนครนายกมาฝากกันนะ … วันนี้มืดแล้วกลับบ้านได้ เฮ้! 


IzeRADAH 💚 อำเพ้ออำเภอ


 

ใส่ความเห็น